Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

Hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014)

 

          Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), BCH Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH Chi đoàn Giáo viên  trường THPT Trần Phú đã tổ chức hai giải đấu: giải Bóng bàn – Cầu lông và Giải Bóng đá dành cho CB – GV – NV trong toàn trường.

          Ngày 7/12/2014, giải Bóng bàn – Cầu lông đã diễn ra tại trường THPT Trần Phú với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi, thi đấu hết sức mình của 40 VĐV. Giải đấu đã tìm ra những gương mặt cây vợt vàng xuất sắc ở các nội dung cầu lông (đơn nam, đơn nữ) và bóng bàn (đơn nam, đơn nữ). Tiếp nối thành công của giải đấu này, ngày 14/12/2014, tại trung tâm thể dục thể thao số 5 Duy Tân đã diễn ra 2 trận thi đấu bóng đá dành cho cả nam và nữ. Sau những hiệp đấu cân sức cân tài, sau những pha đi bóng tài năng, giải đã tìm ra hai đội chiến thắng. Cả hai giải đấu này đã góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ; tạo không khí phấn khởi, vui tươi, sôi nổi; nâng cao tinh thần thi đua dạy tốt, công tác tốt trong nhà trường.

          Trong tiết chào cờ ngày 22/12/2014, nhà trường tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân  trong CB – GV – NV và học sinh để tuyên truyền về truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của QĐND Việt Nam anh hùng và hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ; góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Nhà trường cũng đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên là cựu quân nhân đã nghỉ hưu và còn đang công tác. Buổi gặp mặt thân mật và ấm áp đã giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng ôn lại những kỉ niệm và cùng chia sẻ những mất mát, đau thương để hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn giá trị của hiện tại.