Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

Tổ chức lễ kỉ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014)

 

          Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 20/11/2014, trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014). Đây là dịp để tôn vinh các thầy cô giáo - những người trực tiếp tạo nên kết quả đào tạo, đóng góp quý báu cho sư nghiệp trồng người cũng như sự phát triển của nhà trường.

          Để kỉ niệm ngày 20/11, Công đoàn và Đoàn thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực: Thao giảng trong giáo viên, Hội trại “Nghĩa tình tri ân – Hành trình di sản”, Nét đẹp nữ sinh qua ảnh, Lớp học đăng kí tiết học tốt…Bên cạnh đó, với lời ca, tiếng hát và những đóa hoa tươi thắm, các em học sinh của trường THPT Trần Phú đã gửi gắm tình cảm tri ân sâu nặng, ân tình sâu sắc dành cho các thầy cô giáo của mình.

          Kỉ niệm 20 - 11 năm nay còn ghi dấu sự ra đời của tập san đầy ý nghĩa: Trần Phú trường tôi. Kết dệt ở tập san này là tài năng, tâm huyết của  cán bộ, giáo viên, nhân viên – những con người thân thương của trường THPT Trần Phú. Người đọc có thể tìm thấy ở đó biết bao tình cảm, tấm lòng của tác giả dành cho học trò, cho đồng nghiệp; biết bao trăn trở, suy tư về nghề, về cuộc đời…

          Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan song cũng đặt ra nhiều vấn đề để  thầy và trò trường THPT Trần Phú cùng cố gắng.