Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

            Sáng Thứ Năm ngày 19/11/2015, trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 33 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

          Đến dự lễ với thầy và trò của trường THPT Trần Phú có đại diện của các cấp lãnh đạo địa phương, đại diện Hội Cha Mẹ học sinh,  thầy giáo Nguyễn Hữu Xạ - nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Hội trưởng Hội Cựu giáo chức và thầy Nguyễn Quang Long, nguyên Hiệu trưởng nhà trường. Đặc biệt là thầy Lê Vinh, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú vừa mới được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cũng về tham dự lễ.

          Trong buổi lễ, thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường, thầy Phó hiệu trưởng phụ trách trường Phan Hùng đã phát biểu khai mạc và tặng thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

          Sau phần lễ chung là phần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam trong Hội đồng sư phạm nhà trường. Cùng tham dự với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên hiện đang công tác của trường là các thầy cô giáo đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đây là dịp để những người làm công tác giáo dục của trường Trần Phú ôn lại những kỉ niệm, viết tiếp truyền thống tự hào của ngôi trường mang tên Tổng Bí thư Trần Phú. Nhà trường cũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân trong Hội đồng sư phạm đạt thành tích cao trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

                                                                                                                                                    Đình Hòa