Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - THÔNG TIN THÔNG BÁO

THƯ CHÚC TẾT CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ

Kính gửi: Quý cấp lãnh đạo, quí thầy cô giáo, quí anh chị, quí bậc cha mẹ học sinh cùng các em học sinh thân mến!

 

          Học kỳ I năm học 2015-2016, trường đã gặt hái nhiều thành tích đáng trân trọng, đây là kết quả sự nổ lực không mệt mỏi của hội đồng sư phạm nhà trường. Thắng lợi này thể hiện sự đoàn kết, đồng lực, đồng lòng, đồng tâm của những người làm công tác giáo dục trường THPT Trần Phú. Chúng ta tự hào những gì đạt được chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng thành công rất tốt đẹp.

          Xin thành tâm cảm ơn quý cấp lãnh đạo, quí thầy cô giáo, quí anh chị, quí bậc cha mẹ học sinh cùng các em học sinh đã đồng hành, quyết tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để sự nghiệp giáo dục của trường ngày một đơm hoa, kết trái.

          Vì ngôi nhà thân yêu Trần Phú, với tinh thần: vui vẻ, tự giác, trách nhiệm, thân thiện, hiệu quả hãy sát cánh bên nhau vì mục tiêu: Chất lượng giáo dục trường THPT Trần Phú ngày một phát triển bền vững.

           Một mùa xuân nữa lại về, nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, kính chúc quý cấp lãnh đạo, quí thầy cô giáo, quí anh chị, quí bậc cha mẹ học sinh, các em học sinh cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

 

                                                                                                                                             Trân trọng

                                                                                                                                            Phan Hùng