Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - THÔNG TIN THÔNG BÁO

THƯ CHÚC TẾT CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ

 

Kính gửi: -  Quí cấp lãnh đạo, quí vị phụ huynh, quí thầy giáo, cô giáo, các anh chị nhân viên cùng các em học sinh thân mến !

Xuân Ất Mùi đang về. Chúng ta hân hoan đón chào năm mới trong niềm vui, hạnh phúc sau những ngày tháng miệt mài giảng dạy, làm việc và học tập mà mỗi người đã xuất sắc hoàn thành. Năm 2014, trường THPT Trần Phú đã nỗ lực không mệt mỏi. Chúng ta đang từng bước đi lên trong sự phát triển chung của toàn ngành giáo dục thành phố.   Đây   sẽ  là  những tiền đề quan trọng cho hành trình đi tới tương lai.

Lãnh đạo nhà trường mong rằng những thành tích đạt được trong năm qua sẽ khích lệ tinh thần, cổ vũ  niềm tự hào, tăng thêm ý chí vươn lên, hun đúc khát vọng, tiếp thêm tự tin cho mọi người để tiếp tục tự học, sáng tạo, phát huy nội lực.  Hy   vọng toàn trường sẽ tranh thủ tối đa những điều kiện có được để không ngừng vươn lên, phấn đấu làm cho trường THPT Trần Phú đạt được mục tiêu “Xây dựng trường THPT Trần Phú trở thành trường học thân thiện, dạy - học chủ động, sáng tạo, có nền nếp, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao”.

Nhân dịp này, thay mặt trường THPT Trần Phú, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo chính quyền, ban, ngành đoàn thể, quý bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo, các em học sinh. Tôi mong rằng sự chăm lo này sẽ được tăng cường hơn nữa trong thời gian tới bởi sự hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường là hỗ   trợ   hiệu quả nhất đưa đến sự phát triển bền vững của đất nước trong tương lai.

Công việc phía trước tuy còn rất nặng nề, khó khăn nhưng với tinh thần mẫn cán, với năng lực chuyên môn, bản lĩnh nghề nghiệp và sự đoàn kết hiệp lực trong tấm lòng “tất cả vì học sinh thân yêu” cùng với khát vọng phát triển, nhất định những mong ước của chúng ta sẽ thành sự thật.

Chào mừng xuân mới Ất Mùi, kính chúc quí cấp lãnh đạo chính quyền, ban, ngành đoàn thể, quý bậc cha mẹ học sinh, quí thầy cô giáo, nhân viên cùng các em học sinh một năm   mới   sức  khỏe, hạnh  phúc, cát  tường, an  khang  và  thịnh    vượng./.

                                                                                                                                                                               Trân trọng!

                                                                                                                                                                                  Lê Vinh