Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - CÔNG ĐOÀN

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2022)

      Hòa chung với không khí hướng về kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Công đoàn Trường THPT Trần Phú đã tham gia giải Thể thao Nhà giáo, người lao động ngành giáo dục năm 2022 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 6 tháng 11 tại Trường THPT Nguyễn Văn Thoại với 23 vận động viên, tranh tài ở 4 môn thi đấu, kéo co, nhảy bao bố, cầu lông và bóng bàn. Sau hai ngày tranh tài, các vận động viên đã mang về tấm huy chương vàng và huy chương đồng thuộc bộ môn cầu lông đôi nam và đôi nam nữ.

 

Đoàn vận động viên Công đoàn Trường THPT Trần Phú tham gia lễ khai mạc.

 

Đại diện cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo nhà trường và công đoàn đến động viên, cổ vũ vận động viên thi đấu.

 

Vận động viên tranh tài ở hạng mục bóng bàn và kéo co.

 

Vận động viên tranh tài ở hạng mục nhảy bao bố

 

Niềm vui chiến thắng!

     Cùng với hoạt động thể thao, sáng ngày 11 tháng 11 năm 2022, tại Trường THPT Trần Phú đã diễn ra Cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp trường học sinh THPT năm học 2022 – 2023 do nhà trường tổ chức với sự tham gia hướng dẫn của 13 công đoàn viên ở 13 đề tài thuộc hai lĩnh vực chính là khoa học kĩ thuật và khoa học hành vi.

     Nhìn chung, các đề tài năm nay phong phú và đa dạng, tập trung hướng nghiên cứu đi vào giải quyết thực trạng kinh tế - xã hội đang đặt ra của đất nước, của thành phố, như báo vệ môi trường, tái tạo năng lượng, an sinh xã hội…

 

Lãnh đạo nhà trường, Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm với giáo viên hướng dẫn.

 

Tác giả đề tài khoa học với Hội đồng đánh giá trước cuộc thi.

 

Tác giả đề tài “Nghiên cứu tái sử dụng bã cà phê để tổng hợp vật liệu Nanocomposite Zn2Si04/ than hoạt tính ứng dụng làm điện cực cho pin sạc Li-ion” thuyết trình trước Hội đồng đánh giá.

 

Tác giả đề tài “Nhu cầu cần được trợ giúp của học sinh khuyết tật tại trường THPT Trần Phú thành phố Đà Nẵng” luận giải về câu hỏi mà thành viên Hội đồng đánh giá đặt ra.

     Ở một diễn biến khác, chiều cùng ngày của Cuộc thi KHKT, Hội diễn văn nghệ “Khúc ca người gieo hạt” do Công đoàn Giáo dục thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn ra tại Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến. Tham gia hội diễn công đoàn Trường THPT Trần Phú mang đến tiết mục tốp ca “Hành khúc người đưa đò” của nhà giáo – nhạc sĩ Cao Kỳ Nam do công đoàn viên và học sinh nhà trường trình bày.

 

Ban Chấp hành công đoàn cùng với đội văn nghệ chụp ảnh lưu niệm trước giờ biểu diễn

 

Hình ảnh kết thúc ca khúc “Hành khúc người đưa đò” mang đến cảm xúc sâu lắng!

     Để có được các hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trên là sự quan tâm giúp đỡ của chi bộ, lãnh đạo nhà trường, tinh thần và trách nhiệm của thầy cô trong đoàn vận động viên, trong hướng dẫn KHKT, trong đội văn nghệ cùng với sự cống hiến, phối hợp của các em học sinh đã tham gia cùng với thầy cô nhà trường.

     Ban Chấp hành chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn và cảm kích về sự quan tâm lãnh đạo, của anh chị em công đoàn viên và các em học sinh đã mang đến những món quà vô giá trên để chào mừng kỉ niệm 40 năm của nghề “trồng người” chúng ta!

                                                     BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN