Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT 1 , NĂM HỌC 2022 – 2023

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT 1 , NĂM HỌC 2022 – 2023

 

Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho học sinh góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị, nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.

Thực hiện sự hướng dẫn, chỉ đạo của BTV Quận Đoàn Hải Châu, Cấp ủy chi bộ trường THPT Trần Phú về việc tổ chức các hoạt động trong năm học 2022 – 2023. Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Ngày 26/11/2022, Đoàn trường tổ chức Lễ kết nạp cho 216 thanh niên ưu tú của các chi đoàn khối 10, 11, 12 vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

216 học sinh của trường THPT Trần Phú được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của Lớp đoàn viên năm 2022, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng 216 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

 

 

Văn nghệ chào mừng trong Lễ kết nạp Đoàn viên mới

 



 

Đồng chí Bí thư Đoàn trường báo cáo quá trình phấn đấu rèn luyện của các thanh niên, đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên mới

 

Đại diện đoàn viên mới, đồng chí Hoàng Khánh Trang đọc lời hứa của Đoàn viên

 

 

 


Thực hiện: Đoàn trường THPT Trần Phú