Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

Công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú

            Vào lúc 16h30 ngày 14/12/2015, đại diện Sở Nội Vụ, Quận Ủy Hải Châu cùng lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú đối với nhà giáo Phan Hùng.

            Nhà giáo Phan Hùng sinh ngày 03/09/1965 là Thạc sĩ chuyên ngành Vật lí, đã hoàn thành các lớp cử nhân Quản lý giáo dục, chuyên viên Quản lý nhà nước… Thầy gắn bó với mái trường Trần Phú đã 22 năm, được nhiều người yêu thương và tín nhiệm, ngày 09/09/2009 thầy Phan Hùng được bổ nhiệm làm phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú.

          Từ khi thầy Lê Vinh, nguyên Hiệu trưởng trường Trần Phú, được điều chuyển sang làm Hiệu trưởng trường chuyên Lê Quý Đôn, thầy Phan Hùng là phó Hiệu trưởng phụ trách trường. Tập thể Hội đồng sư phạm trường Trần Phú đã đạt được sự đồng thuận cao khi 100% đồng ý tín nhiệm chức danh Hiệu trưởng đối với thầy Phan Hùng.

           Là một giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tận tâm với công việc, sống tình cảm chan hòa với mọi người, nhà giáo Phan Hùng sẽ đem một sức sống mới, diện mạo mới cho sự nghiệp trồng người tại mái trường Trần Phú thân yêu.

                                                                                         

 



                                                                                                                                    Đình Hòa