Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

Đại hội CCVC-NLĐ trường THPT Trần Phú - Năm học 2015-2016

                   

        Vừa qua, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học, tại trường THPT Trần Phú đã diễn ra Hội nghị Công chức - Viên chức - Người lao động năm học 2015 – 2016. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, Hội nghị đã nhận được sự đồng thuận cao trong tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường.

         Nhằm thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, để thống nhất kế hoạch, chỉ tiêu thi đua năm học, sáng ngày 25 tháng 09 năm 2015, trường THPT Trần Phú tổ chức Hội nghị Công chức - Viên chức - Người lao động năm học 2015 - 2016. Về tham dự Hội nghị có các đại biểu: ông Nguyễn Đức Lại – Chủ tịch Công đoàn ngành; ông Nguyễn Công Tiến – Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban tổ chức Quận ủy Hải Châu; ông Phạm Quang Huy – Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường; Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. 

        Hội nghị đã nghe Báo cáo thực hiện Nghị quyết năm học 2014 – 2015. Bản báo cáo đã đi vào đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được cũng như đi sâu phân tích nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế. Đó là tiền đề để nhà trường đưa ra Phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 cùng những giải pháp cụ thể.

        Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức Lại đã đánh giá rất cao những kết quả mà thầy và trò trường Trần Phú đã đạt được trong năm qua; đồng thời đề xuất một số ý kiến góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

        Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Với tinh thần và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan đơn vị, thầy Lê Vinh - Hiệu trưởng nhà trường - đã giải đáp các kiến nghị của cán bộ, giáo viên, nhân viên; đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của các tổ chuyên môn.

        Cuối cùng, Nghị quyết Hội nghị được thông qua với sự nhất trí cao. Sự thành công tốt đẹp của Hội nghị là một minh chứng khẳng định tính thống nhất, đoàn kết cao của tập thể cán bộ, công chức, viên chức nhà trường. Đây sẽ là yếu tố tiên quyết để đưa nhà trường đạt nhiều thắng lợi hơn trong năm học mới./.

                                                                                                                                          Hồng Diễm