Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

THPT TRẦN PHÚ TẠI KỲ THI OLYMPIC TRUYỀN THỐNG 30/4 LẦN THỨ XXVII NĂM 2023

 Vào 2 ngày 7 và 8/4, tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 lần thứ XXVII. Kỳ thi năm nay có 69 trường tham gia với 2628 thí sinh khối 10 và 11.

Với sự cố gắng, nỗ lực của các bạn học sinh cùng tâm huyết của các thầy cô giáo, trường ta vinh dự đạt nhiều thành tích đáng tự hào:

- Em Nguyễn Thị Kiều Oanh lớp 10/13 đạt huy chương Bạc môn Ngữ văn.

- Em Trương Anh Khoa lớp 11/18 đạt huy chương Bạc môn Lịch sử.

- Em Hoàng Trần Như Ngọc lớp 11/15 đạt huy chương Đồng môn Địa lý.

- Em Trần Hoàng Nguyên Vũ lớp 11/18 đạt huy chương Đồng môn Tiếng Anh.

Kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 là sân chơi trí tuệ hàng năm, diễn ra trong tuần lễ đầu tiên của tháng 4 và được tổ chức luân phiên tại các tỉnh, thành. Kỳ thi diễn ra nhằm phát hiện, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu để tạo nguồn xây dựng đội tuyển học sinh giỏi quốc gia hàng năm. Qua đó tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm về bồi dưỡng học sinh giỏi giữa giáo viên của các trường, cũng như tạo điều kiện cho học sinh giỏi các tỉnh, thành giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và làm quen với hình thức thi Olympic.

Những quả ngọt vừa qua là một hành trình nhiều kỷ niệm và nỗ lực không ngừng của các em học sinh và thầy cô nhà trường, ghi dấu thêm vào thành tích của nhà trường qua 45 năm xây dựng và phát triển.

Một số hình ảnh của Lễ bế mạc và khen thưởng: