Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - THÔNG TIN THÔNG BÁO

THƯ CHÚC TẾT XUÂN MẬU TUẤT 2018

   Kính thưa quí CBGVNV, quí bậc cha mẹ học sinh cùng các em học sinh thương mến!

 

          Trong thời gian vừa qua, Đảng bộ và nhân dân Đà Nẵng đã phấn đấu xây dựng thành phố phát triển vượt bậc cả về qui mô, tầm vóc, diện mạo, cũng như trình độ, chất lượng trên hầu hết các lĩnh vực, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, có ý nghĩa lịch sử.

          Trường trung học phổ thông Trần Phú Đà Nẵng, Học kỳ I năm học 2017 – 2018, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giáo dục nhà trường đạt được nhiều thành tích đáng kích lệ và tiến đến phấn đấu hoàn thành phương hướng, nhiệm vụ năm học với chủ đề “Đổi mới-Dân chủ-Kỷ cương-Tình thương-Trách nhiệm-Hiệu quả”. Kết quả có được là nhờ nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết, tính kỷ luật, niềm đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp của CBGVNV, học sinh, sự phối hợp của các tổ chức Đoàn thể nhà trường và những hỗ trợ tích cực của các cấp chính quyền, cha mẹ học sinh.

          Đón Xuân Mậu Tuất 2018 với niềm hân hoan và vui hơn khi chúng ta tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập trường THPT Trần Phú Đà Nẵng (1978 – 2018). Thay mặt lãnh đạo nhà trường kính chúc CBGVNV, quí bậc cha mẹ học sinh và học sinh toàn trường năm mới hạnh phúc, mạnh giỏi, vui vẻ và thành đạt. Chúc năm mới thắng lợi mới.

                                                                     

                                                                   HIỆU TRƯỞNG

                                                                       PHAN HÙNG