Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TÀI LIỆU - VĂN BẢN

Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng đối với chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Sở Giáo dục và Đào tạo

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRẦN PHÚ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                 Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

 

Số:       /KH-THPTTP

 

Đà Nẵng, ngày      tháng     năm  2021

               

KẾ HOẠCH

Khảo sát mức độ hài lòng đối với chất lượng cung ứng

dịch vụ hành chính công của Sở Giáo dục và Đào tạo

 

 

Thực hiện Công văn số 2535/SGDĐT-VP ngày 27 tháng 8 năm 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng về việc khảo sát mức độ hài lòng đối với chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Sở Giáo dục và Đào tạo, trường THPT Trần Phú xây dựng kế hoạch thực hiện như sau:

  1. Khảo sát trực tuyến tại các địa chỉ sau:

a) Tạo cchc.danang.gov.vn: Chọn đánh giá cung ứng dich vụ công (DVC); chọn sở, ban, ngành; chọn Sở Giáo dục và Đào tạo; chọn công chức tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, nhập số di động, đánh giá khảo sát mức độ hài lòng, nhập mã xác thực và gửi đánh giá.

b) Tại motcua.danang.gov.vn: Chọn đánh giá công chức tiếp nhận; chọn sở, ban, ngành; chọn Sở Giáo dụ và Đào tạo; chọn công chức tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, nhập số di động, đánh giá khảo sát mức độ hài lòng, nhập mã xác thực và gửi đánh giá.

c) Thông qua Trang thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ danang.edu.vn: Chọn cổng dịch vụ công trực tuyến; chọn đánh giá; chọn cán bộ đánh giá trực tiếp, chọn sở, ban, ngành; chọn Sở Giáo dục và Đào tạo; chọn công chức tiếp nhận, nhập số di động, đánh giá khảo sát mức độ hài lòng, nhập mã xác thực và gửi đánh giá.

d) Gửi ý kiến đóng góp về chất lượng phục vụ qua địa chỉ email: sgdđt@danang.gov.vn

2. Cho ý kiến trực tiếp vào các Phiếu khảo sát (phụ lục đính kèm) và vui lòng gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng, tầng 21 Trung tâm Hành chính thành phố, số 24 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng hoặc gọi đến số điện thoại 02363821066 để giải đáp thắc mắc.

3. Mọi ý kiến đóng góp của công chức, viên chức, người lao động là cơ sở để Sở Giáo dục và Đào tạo định hướng các giải pháp, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tổ chức, dân công.

 

Trên đây là Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng đối với chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng yêu cầu công chức, viên chức, người lao động nghiêm túc triển khai thực hiện./.

 

Nơi nhận:                                                                                       KT. HIỆU TRƯỞNG

- Công đoàn, Đoàn TN;                                                              PHÓ HIỆU TRƯỞNG

- TTCM, TTVP;

- HT, PHT;

- Lưu: VT, VP.