Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

BẢN TIN CUỘC THI LÀM BÁO TẬP NĂM HỌC 2018 – 2019

BẢN TIN CUỘC THI LÀM BÁO TẬP

NĂM HỌC 2018 – 2019

 Vừa qua, nhà trường THPT Trần Phú phối hợp với Đoàn trường đã tổ chức thành công Hội thi làm báo tập với chủ đề “Trang sách Tri ân”. Hoạt động này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) của toàn trường.

Từ khi nhận được thông báo, các lớp đã rất hăm hở trong việc lên kế hoạch thực hiện và quyết tâm “giật giải” để gửi những món quà thật ý nghĩa cho các thầy cô giáo của mình. Mỗi một tác phẩm là chứa đựng một câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung của những trang giấy ấy đều là những kỷ niệm tuổi học trò, kỷ niệm của các em với thầy cô, với mái trường Trần Phú thân thương.

Thời gian để các lớp chuẩn bị những trang báo tập đặc sắc bày tỏ tình cảm, lòng biết với với các thầy giáo trong hơn hai tuần. Chính bởi sự đặc sắc và đầy ý nghĩa của 56 cuốn báo tập đến từ 56 lớp đã khiến ban giám khảo rất khó khăn chọn ra 20 tác phẩm xuất sắc, ý nghĩa và công phu nhất để trao giải.

Sự đầu tư nghiêm túc, hăng say của các em học sinh đã tạo nên những tác phẩm đặc sắc, đấy chính là món quà ý nghĩa dành tặng các thầy cô giáo nhân dịp Hiến chương nhà giáo.