Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

Bản tin Hội trại truyền thống "Hội ngộ Trần Phú 40 năm"

 

          Đến hẹn lại gặp, hội trại truyền thống trường THPT Trần Phú năm học 2017-2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 28-29/3/2018.

          Hội trại với chủ đề "Hội ngộ Trần Phú 40 năm" là hoạt động thiết thực và ý nghĩa mà thầy và trò nhà trường chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), 43 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2018), 40 năm thành lập trường (1978-2018). 

          Năm học này, hội trại được tổ chức tại khu triển lãm thành phố Đà Nẵng đường Cách mạng tháng Tám trong không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thời tiết cũng chiều lòng người với nắng nhẹ, gió mát. Điều đó càng giúp cho những hoạt động của hội trại được triển khai suôn sẻ, thuận lợi. 

         Những chiếc cổng trại của 18 chi đoàn khối 11 được dựng lên với các ý tưởng khác nhau, nhưng tựu trung lại đều hướng đến chủ đề Trần Phú 40 năm. Sau phần khai mạc, các phần thi lần lượt diễn ra trong tiếng reo hò, sự cổ vũ của các trại sinh. Các đoàn viên thanh niên được tổ tài ở nhiều phần thi khác nhau: nấu nướng với "Nấu ăn ngon", vẽ tranh trong "Vẽ tranh theo chủ đề Trần Phú xưa, nay và tương lai", nhảy múa với "Múa hát tập thể", "Nhảy dân vũ", ca hát và diễn xuất qua "Gương mặt thân quen", viết lách với "Nhật kí trại", thuyết trình trong "Phát thanh thanh niên"... Bên cạnh đó, những trò chơi đòi hỏi thể chất tốt và cả sự khéo léo như ném phi tiêu, cờ ca rô, xếp chữ số, ném đĩa bay, kéo co... cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của các trại sinh. 

          Thầy và trò trường THPT Trần Phú đã có một đêm đốt lửa trại thật vui. Khi ánh sáng của ngọn lửa trung tâm bùng lên cùng dòng chữ "TP 40 năm" rực sáng cũng là lúc toàn thể hội trại cùng nắm tay hoà mình trong tiếng nhạc bài hát "Nối vòng tay lớn". Chắc hẳn với những ai đã hoà mình vào đêm lửa trại ấy sẽ không thể quên được cảm xúc rạo rực hân hoan. 

          Cuộc vui nào rồi cũng phải nói lời chia tay. Hai ngày Hội trại "Hội ngộ Trần Phú 40 năm" khép lại trong sự lưu luyến của các trại sinh và thầy cô giáo. Nhưng tinh thần hừng hực của tuổi trẻ Trần Phú sẽ luôn cháy mãi...