Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

BẢN TIN SƠ KẾT HỌC KÌ 1 NĂM HỌC 2018 - 2019

BẢN TIN SƠ KẾT HỌC KÌ 1 NĂM HỌC 2018 - 2019

 

Trong không khí của những ngày giáp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2018 – 2019. Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của nhà trường và tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học kỳ I.

Để mở đầu buổi Lễ sơ kết, thầy Phan Hùng – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài “Báo cáo sơ kết học kỳ I”. Trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được chỉ trong một học kì qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của học sinh trường Trần Phú, tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần tuyên dương các tập thể lớp (lớp toàn diện, lớp học tập, lớp thi đua) và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện như: học sinh xuất sắc, học sinh xuất sắc trong phong trào Đoàn; học sinh đạt giải trong cuộc thi KHKT, học sinh đạt giải Sáng kiến về môi trường do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức v.v…

Luôn luôn đặc sắc là các tiết mục văn nghệ đến từ các học sinh tài năng của mái trường Trần Phú. Niềm vui khi kết thúc một học kì với nhiều thành tích xuất sắc và tài năng của những cô cậu học trò trường THPT Trần Phú thăng hoa qua từng màn biểu diễn ấn tượng, đẹp mắt.

Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy và trò nhà trường cùng niềm tin về một học kì mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.