Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

Hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017)

 

          Trong không khí linh thiêng kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017); được sự thống nhất của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, sáng ngày 17/7/2017 thầy Phan Tiến Dậu – Bí thư Đoàn trường và các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường THPT Trần Phú đã đến dâng hoa, dâng hương các anh hùng tại nghĩa trang Liệt sĩ quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng.

          Trong không khí thành kính thiêng liêng và đầy xúc động, những nén tâm hương đã được thắp lên nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

         Hiện tại, nghĩa trang liệt sĩ quận Liên Chiểu đang được trùng tu, sửa chữa. Đến thăm viếng và dâng hương nơi đây, Ban chấp hành Đoàn trường được các cán bộ chăm sóc, bảo vệ nghĩa trang kể về lịch sử hình thành và những thay đổi của nghĩa trang từ xưa đến nay.

         Là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức tránh nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 Một số hình ảnh của hoạt động: