Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

        Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 -  20/10/2015, được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Trần Phú đã tổ chức hội thi cắm hoa nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Hội thi diễn ra vào tiết chào cờ của cả hai ca học vào ngày 19 tháng 10 năm 2015 với mục đích phát huy tài năng, năng khiếu và tạo ra sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên đồng thời tạo ra hoạt động văn thể mỹ góp phần nâng cao chất lượng toàn diện của nhà trường.

        Đến với “ Hội thi cắm hoa” có các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, các thầy cô giáo trong toàn trường và sự tham gia sôi nổi nhiệt tình của 58 đội thi đến từ các chi đoàn lớp.

        Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của các bạn học sinh trong toàn trường. 58 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo. Một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và đầy nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ ViệtNam. Kết thúc hội thi, có 13 chi đoàn lớp đã được lựa chọn và trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Các sản phẩm dự thi được mang về để ở các lớp học như món quà thân thương gửi tặng các giáo viên nữ toàn trường.

         Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi


 
   
   
  Các học sinh chăm chú thực hiện tác phẩm dự thi
 
 Các tác phẩm xuất sắc của hội thi  Tác phẩm đạt giải nhất của lớp 11/12

                                                                                                                               Người viết: Hoàng My