Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

TRUNG THU 2019

 “VUI HỘI TRĂNG RẰM”

 

Hằng năm, cứ đến rằm tháng tám, phố phường rộn ràng với hình ảnh đèn ông sao, đèn cá chép và những cửa hàng bánh nướng, bánh dẻo. Tuổi thơ qua đi bên những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, rộn vang tiếng cười đùa cả một con phố khi cùng nhau phá cỗ đêm trăng. Tất cả là hình ảnh gắn liền với thời thơ ấu của bao thế hệ.

Thấu hiểu hoàn cảnh của những trẻ em mô côi, mong muốn mang yêu thương và sự giúp đỡ chân thành đến cho các cháu bé, vào lúc 17h30 ngày 12/09/2019 chương trình “Vui Hội trăng rằm” được tổ chức, trao tặng 150 phần quà cho 150 trẻ em mô côi tại Làng trẻ em SOS thành phố Đà Nẵng, đây là tình cảm của thầy cô, học sinh trường THPT Trần Phú gửi đến các em.

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện hàng năm, Đoàn Trường THPT Trần Phú dành sự quan tâm đặc biệt tới những trẻ mồ côi, khuyết tật hay có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong đêm Trung thu 2019, giúp các em cảm nhận trọn vẹn sự ấm áp của tình yêu thương, quên đi những phút giây nhọc nhằn của cuộc sống để nở nụ cười hạnh phúc trên môi. Với hy vọng hiện thực hóa ước mơ của trẻ em mô côi về một đêm hội trăng rằm ngập tràn tiếng cười.

Bằng những hành động thiết thực của mình, Đoàn Trường THPT Trần Phú với sự tham gia của gần 50 ĐVTN, góp phần tạo nên một đêm trăng Trung thu trọn vẹn yêu thương cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng này là minh chứng cho lòng nhân ái đến từ cái tâm của trường THPT Trần Phú, giúp các em nhỏ kém may mắn cảm nhận được rằng vẫn còn thật nhiều vòng tay yêu thương.