Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - CÔNG ĐOÀN

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT

Sau những ngày nghỉ Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, ngày 22 tháng 2 năm 2018 chúng tôi lại quay trở lại ngôi nhà thứ hai nơi chúng tôi gửi gắm ước mơ và hoài bão của mình.

Đúng vào lúc 7h00 tất cả các thầy cô giáo, cán bộ và nhân viên nhà trường đã đến. Các thầy giáo chỉnh chu và lịch sự trong những bộ comple, các cô giáo rạng rỡ trong trang phục đầy ắp sắc xuân. Tất cả cùng hòa vào không khí của một năm mới, một mùa xuân mới với bao niềm vui và hy vọng.

Thầy Hiệu trưởng Phan Hùng phát biểu chúc mừng năm mới khai mạc cho buổi gặp đầu năm với lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong dịp đầu xuân CBCCVCNV phấn khởi khi đón nhận nhận quà chúc mừng năm mới từ Hiệu trưởng va cuốn danh bạ nhỏ xinh gắn kết các thành viên của nhà trường từ Công đoàn.

Trên gương mặt của các CBCCVCNV rạng rỡ những nụ cười khi BGH, Công đoàn và Đoàn thanh niên khai rượu chúc mừng năm mới hòa cùng  tiếng vỗ tay hân hoan của cả hội đồng sư phạm chúc cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp trong năm học, chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường THPT Trần Phú thân yêu./.