Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

HỘI THI SÁNG TẠO ĐỒ DÙNG VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC SỐ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Căn cứ Lịch công tác trọng tâm số 271/LCTTT -THPTTP ngày 20 tháng 9 năm 2022 của trường THPT Trần Phú, thực hiện Chương trình công tác Đoàn và thanh niên trường học 2022 – 2023.

Sáng ngày 16/02/2023 Trường THPT Trần Phú phối hợp Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên tổ chức Hội thi sáng tạo đồ dùng và thiết bị dạy học số cấp trường năm học 2022-2023. Đến dự buổi khai mạc có sự tham dự của lãnh đạo nhà trường cùng với các thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để đánh giá khách quan phong trào làm đồ dùng dạy học và thiết bị dạy học số của các đơn vị.
Hội thi được tổ chức nhằm khơi dậy ý thức chủ động, sáng tạo xây dựng đồ dùng dạy học và thiết bị dạy học số nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Tạo môi trường trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các cán bộ, giáo viên, các tổ chuyên môn về kinh nghiệm sáng chế, xây dựng mô hình và cách thức sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học, thiết bị dạy học số. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục theo đúng mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Hội thi đã thành công tốt đẹp với 22 sản phẩm dự thi đến từ các Tổ Toán, tổ Lý, tổ Hóa, tổ Sinh, tổ Ngoại ngữ, tổ Xã hội và tổ Thể dục quốc phòng. Các sản phẩm dự thi được thực hiện rất công phu và đầy nhiệt huyết của các thầy cô giáo. Hi vọng rằng trong những năm học tới các thầy cô giáo sẽ tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp trồng người. Chúc các thầy giáo cô giáo thật nhiều sức khỏe để hoàn thành mọi nhiệm vụ cho sự nghiệp giáo dục.


Một số hình ảnh hoạt động: