Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT I, NĂM HỌC 2020 – 2021

Hôm qua, ngày 12/12/2020, nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/2989 – 22/12/2020), Đoàn trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới. Sau thời gian tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS HCM trường THPT Trần Phú đã chuẩn y kết nạp đoàn cho 523 thanh niên tích cực có đơn xin được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn.

 

Nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn Thanh niên, đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến dự Lễ kết nạp có sự hiện diện của đồng chí Vũ  Thị Thu Hà – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thánh Trâm – Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trần Khánh Thanh Hà – Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Phạm Hoàng Phúc – UVBTV Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Phượng – UVBCH Đoàn trường. Tại lễ kết nạp Đoàn viên mới, BCH Đoàn trường và BCH chi đoàn đã trao quyết định, đeo huy hiệu đoàn và thẻ đoàn viên cho các thanh niên ưu tú có thành tích xuất sắc và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đoàn viên mới.

 

Hi vọng với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của các đồng chí đoàn viên mới phong trào đoàn của nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ tại các chi đoàn lớp: