Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - TIN TỨC HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Sáng 5/9/2022, trường THPT Trần Phú vui mừng được tiếp đón Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Đà Nẵng, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh, Lãnh đạo Quận Đoàn Hải Châu cùng các lãnh đạo của các cơ sở giáo dục đến chúc mừng, tiếp lửa cho thầy và trò Trần Phú nhân dịp năm học mới.  

Tại buổi Lễ, Cô Phạm Thị Ánh Tuyết - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Lãnh đạo trường đọc thư của Chủ tịch Nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023. 

 

Cô Phạm Thị Ánh Tuyết đọc thư của Chủ tịch Nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai trường

Cũng tại buổi lễ, cô Hồ Thị Thảo Nguyên - Phó Hiệu trưởng phụ trách bày tỏ cảm xúc hân hoan chào đón các em học sinh khối 10 với niềm mong mỏi THPT Trần Phú là môi trường giáo dục tốt sẽ mang tới cho các em những cơ hội để trải nghiệm và phát huy khả năng riêng biệt của mỗi cá nhân hơn nữa trong năm học mới.


 

Cô Hồ Thị Thảo Nguyên – Phó Hiệu trưởng phụ trách đánh trống khai trường

Hòa chung không khí hồ hởi ấy là những tiếng cười, niềm tin thắng lợi mới cho ngôi nhà Trần Phú thân yêu. Một năm hứa hẹn nhiều thành công mới, thắng lợi mới. Tiếng trống trường rộn rã vang lên báo hiệu một năm học nữa lại về, năm học 2022 - 2023 đầy sự hứa hẹn, tin yêu và thành công.