Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG ĐOÀN TRƯỜNG

BẢN TIN HỘI THI VĂN NGHỆ - THỜI TRANG MỪNG ĐẢNG - ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019

BẢN TIN HỘI THI VĂN NGHỆ - THỜI TRANG

MỪNG ĐẢNG - ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019

 

Trong không khí của những ngày giáp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Trường THPT Trần Phú đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ - thời trang Mừng Đảng đón Xuân Kỷ Hợi 2019 vào tối Chủ nhật, ngày 27/01/2019.

Dường như cái se lạnh của những ngày đầu xuân càng làm nóng thêm tinh thần biểu diễn của thầy và trò trường Trần Phú. 20 tiết mục công diễn xuất sắc được chọn từ 56 tiết mục đã đem đến một buổi trình diễn rực rỡ sắc xuân. Qua Hội diễn, các em học sinh đã có cơ hội được thể hiện tài năng nghệ thuật của mình. Từ khả năng tự chơi nhạc cụ và hát, cho đến những điệu múa dân gian  hiện đại hay múa ba lê, nhảy,… tất cả đều làm khán giả phải ngỡ ngàng, trầm trồ. Đặc biệt, Hội diễn còn bao gồm 3 tiết mục thời trang vô cùng ấn tượng. Mỗi màn trình diễn là một dấu ấn riêng: lớp 11/17 độc đáo với thời trang giấy, lớp 12/7 quy tụ trang phục các dân tộc Việt, trong khi đó màn biểu diễn của lớp 12/8 là tập hợp sắc phục của các quốc gia châu Á.

Hội diễn Văn nghệ - thời trang Mừng Đảng đón Xuân Kỷ Hợi 2019 như một món quà thầy và trò trường THPT Trần Phú mừng mùa xuân mới của đất nước. Mong rằng qua năm mới Kỷ Hợi, tinh thần học tập và hoạt động của thầy và trò sẽ được nâng cao hơn nữa.