Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - CÔNG ĐOÀN

Hội thao Công đoàn trường THPT Trần Phú 2023



Chiều ngày 12/10/2023 Công đoàn Trường THPT Trần Phú đã tổ chức hội thao trong đoàn viên và người lao động. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

Đến dự hội thao Công đoàn Trường THPT Trần Phú hôm nay có thầy giáo Nguyễn Cửu Huy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Hồ Thị Thảo Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Phạm Thị Ánh Tuyết - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể 136 đoàn viên và người lao động.




Thầy Nguyễn Cửu Huy phát biểu tại hội thao

 

Với mục tiêu xây dựng, phát triển phong trào thể dục thể thao để tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên, người lao động trong nhà trường, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho cán bộ, nhà giáo và người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặt khác, thông qua Hội thao chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng thể dục, thể thao trong công đoàn khi tham gia các giải phong trào thể dục, thể thao do các cấp tổ chức.








Buổi hội thao Công đoàn đã tổ chức thi đấu các bộ môn: Bóng bàn, cầu lông, nhảy dây tập thể. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng “thắng không kiêu, bại không nản” các vận động viên tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha gieo bóng hay, những màn chuyển cầu đẹp, những trận đấu gây cấn và hấp dẫn.













Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), đây là dịp để chúng ta cùng ôn lại những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng văn hóa nhà trường, xây dựng “trường học thân thiện”, nâng cao sức khỏe để giảng dạy và công tác tốt.









Ban chấp hành công đoàn xin trân trọng cám ơn sự quan tâm của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho công đoàn tổ chức thành công buổi hội thao.

Đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của toàn thể đoàn viên và người lao động góp phần cho thành công chung của hội thao và sinh hoạt 20/10 năm nay./.