Văn bản pháp quy
Thời khóa biểu
Lịch làm việc

TIN TỨC - CÔNG ĐOÀN

THƯ CẢM ƠN VỀ VIỆC QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ CÔ NGUYỄN THỊ CHUNG CÓ CON BỊ BỆNH HIỂM NGHÈO

Thư cảm ơn

VỀ VIỆC QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ CÔ NGUYỄN THỊ CHUNG CÓ CON BỊ BỆNH HIỂM NGHÈO

 

Sau khi biết tin cháu Võ Ngọc Minh An con cô Nguyễn Thị Chung giáo tổ Sinh học của nhà trường bị căn bệnh hiếm gặp. Bé mắc chứng teo mật dẫn đến biến chứng sang gan, xuất huyết não… hiện chưa có thuốc chữa. Hơn ba tháng nay vợ chồng cô Chung đã đưa cháu đi chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh của cháu vẫn không thuyên giảm mà có dấu hiệu nặng thêm. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Ban Chấp hành Công đoàn Trường THPT Trần Phú tổ chức cuộc vận động đoàn viên, người lao động trong nhà trường ủng hộ cô Chung được tổng số tiền 41.650.000 đồng. Cuộc vận động đã vượt ra ngoài không gian nhà trường, có một số nhà hảo tâm đã chia sẻ vật chất lẫn tinh thần. Một lần nữa tinh thần chia sẻ yêu thương – nghĩa cử cao đẹp tiếp tục được lan tỏa trong đại gia đình Trường THPT Trần Phú.

Ngay sau khi kết thúc đợt quyên góp, Ban Chấp hành đã trao số tiền nói trên đến cô Chung với mong muốn chia sẻ bớt phần nào những khó khăn của gia đình cô trong giai đoạn hiện này.

Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường xin chân thành cảm ơn đến những tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp cấp ủy Chi bộ, Ban Giám hiệu, Chi hội Chữ thập đỏ, đoàn viên, người lao động nhà trường và nhà hảo tâm đã kịp thời chia sẻ, giúp đỡ cô Chung và cháu bé trong lúc khó khăn này.

Ban chấp hành mong muốn tiếp tục lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp về tình yêu thương, sự chia sẽ một nét đẹp văn hóa mang tính truyền thống của ngôi trường mang tên Tổng bí thư đầu tiên của Đảng.

Xin trân trọng cảm ơn!  

                                                                      TM. BAN CHẤP HÀNH

                                                                                  CHỦ TỊCH        

 

                                                                        Phan Văn Quang